คูลแค้มปิ้ง รีสอร์ท เปิดม่านชมทะเลหมอกบนพื้นที่ส่วนตัว

 

คูลแค้มปิ้ง รีสอร์ท เปิดม่านชมทะเลหมอกบนพื้นที่ส่วนตัวหน้าที่พัก

คูลแค้มปิ้ง

                    อยู่บนยอดเขาในหมู่บ้านของชุมชนชาวไทยเชื้อสายจีนกวางไส ทางเข้าที่พักอยู่ ต.อัยเยอร์เวง อ.เบตง และวกเข้าพิกัดของที่พักอยู่ในเขต ต.แม่หวาด อ.ธารโต จ.ยะลา ท่ามกลางธรรมชาติที่เงียบสงบอีกทั้งมีอากาศเย็นชื้นตลอดปี ที่นี่อยู่บนยอดเขาตรงกันข้ามกับสกายวอล์คทะเลหมอกอัยเยอร์เวง และยามเช้าในวันที่มีหมอกหนา เพียงแค่เปิดประตูหน้าที่พัก คุณจะเห็นสายหมอกขาวบริสุทธิ์ดุจปุยนุ่นพร้อมอากาศแสนสดชื่นชวนให้สัมผัสอยู่ใกล้แค่เอื้อม

บรรยากาศบริเวณที่พักคูลแค้มปิ้ง มีจุดถ่ายรูปหลายจุด 

ป้ายคูลแค้มปิ้งพร้อมรังนกที่ด้านหลังเป็นสายหมอก

จุดดื่มกาแฟยามเช้าที่เบื้องหน้าเป็นสายหมอกพร้อมทิวเขาที่ผุดขึ้นมาจากหมอก

มีมุมพักผ่อนสำหรับนอนดูดาวและจิบกาแฟ 

มีสกายวอล์คไว้สำหรับชมวิวในมุมสูง

มีมุมร้านอาหารเล็ก ๆ ที่ทานอาหารไปชมวิวและสายหมอกไป

อีกมุมหนึ่งที่ใช้ชีวิตแบบสโลว์ไลฟ์แบบชิลชิล

 

คูลแค้มปิ้งบริการห้องพักต่าง ๆ มีให้เลือกดังนี้

บ้านพักครอบครัว ปรับอากาศ มี 1 หลัง ชื่อ “บ้านขุนเขา 1”

เป็นบ้านที่มีชั้นลอย และมีระเบียงหน้าบ้าน พักได้จำกัดสูงสุด 6 ท่าน รวมทั้งเด็กและผู้ใหญ่แล้ว สิ่งอำนวยความสะดวก มีเตียงขนาด 6 ฟุต 3 เตียง, ผ้าเช็ดตัวจำนวน 6 ผืน, ทีวี 32 นิ้ว, ตู้เย็นมินิบาร์, กาต้มน้ำร้อน, ห้องน้ำส่วนตัวพร้อมเครื่องทำน้ำอุ่น และฟรีเครื่องดื่มชงร้อน

ราคาหลังละ 1,300 บาท ต่อคืน ไม่รวมอาหารเช้า

 

 

 

 

บ้านพักครอบครัว พัดลม มี 1 หลัง ชื่อ “บ้านกลางเขา 1”

มีระเบียงหน้าบ้าน เป็นบ้านพักที่มีชั้นลอย พักได้จำกัดสูงสุด 6 ท่าน รวมทั้งเด็กและผู้ใหญ่แล้ว สิ่งอำนวยความสะดวก มีเตียงขนาด 3.5 ฟุต 6 เตียง, ผ้าเช็ดตัวจำนวน 6 ผืน, ทีวี 32 นิ้ว, ตู้เย็นมินิบาร์,  กาต้มน้ำร้อน, ห้องน้ำส่วนตัวพร้อมเครื่องทำน้ำอุ่น และฟรีเครื่องดื่มชงร้อน

ราคาหลังละ 1,100 บาท ต่อคืนไม่รวมอาหารเช้า

 

 

 บ้านพักปรับอากาศ มีทั้งหมด 5 หลัง

มีระเบียงหน้าบ้านที่สามารถชมวิวธรรมชาติ แม่น้ำ ภูเขาและสายหมอก พักได้จำกัดที่ 2-3 ท่านรวมเด็กและผู้ใหญ่แล้ว สิ่งอำนวยความสะดวก มีเตียง 6 ฟุต 1 เตียง และฟู่กเสริมบนพื้นสำหรับท่านที่ 3ฟรี, ผ้าเช็ดตัว, ทีวี 32 นิ้ว, ตู้เย็นมินิบาร์, กาต้มน้ำร้อน, ห้องน้ำส่วนตัวพร้อมเครื่องทำน้ำอุ่น และฟรีเครื่องดื่มชงร้อน

ราคาหลังละ 700 บาท ต่อคืนไม่รวมอาหารเช้ามีชื่อบ้านดังนี้

บ้านม่วง

    บ้านส้ม

 บ้านฟ้า

บ้านชมพู

 

 บ้านส้ม

บ้านขุนเขา 2

 บ้านพักพัดลม มีทั้งหมด 4 หลัง

มีระเบียงหน้าบ้านที่สามารถชมวิวธรรมชาติ แม่น้ำ ภูเขาและสายหมอก พักได้จำกัดที่ 2-3 ท่านรวมเด็กและผู้ใหญ่แล้ว สิ่งอำนวยความสะดวก มีเตียง 6 ฟุต 1 เตียง และฟู่กเสริมบนพื้นสำหรับท่านที่ 3ฟรี, ผ้าเช็ดตัว, ทีวี 32 นิ้ว, ตู้เย็นมินิบาร์, กาต้มน้ำร้อน, ห้องน้ำส่วนตัวพร้อมเครื่องทำน้ำอุ่น และฟรีเครื่องดื่มชงร้อน

ราคาหลังละ 600 บาท ต่อคืนไม่รวมอาหารเช้ามีชื่อบ้านดังนี้

บ้านเขียว

 บ้านเหลือง

บ้านกลางเขา 2

 บ้านกลางเขา 3

  

 ที่พักแบบเต็นท์ขนาดเล็ก

มีทั้งหมด 4 หลัง มีระเบียงหน้าเต็นท์ที่สามารถชมวิวธรรมชาติ แม่น้ำ ภูเขาและสายหมอก พักได้จำกัดที่ 2  ท่านรวมเด็กและผู้ใหญ่แล้ว สิ่งอำนวยความสะดวก มีเบาะขนาด 5 ฟุตบนพื้น หมอนพร้อมผ้าห่ม, ผ้าเช็ดตัว ใช้ห้องน้ำรวมซึ่งมี 2 ห้อง และฟรีเครื่องดื่มชงร้อน

ราคาหลังละ 300 บาท ต่อคืนไม่รวมอาหารเช้า

 คำแนะนำของการมาพักที่คูลแค้มปิ้ง

-          ทุกพื้นที่ของคูลแค้มปิ้ง มี wifi บริการฟรี สัญญาณโทรศัพท์มือถือที่สามารถใช้ได้คือ AIS เท่านั้น

-          สำคัญมากห้ามพักเกินกำหนดตามที่เราระบุไว้แต่ละประเภทห้องพักเด็ดขาดหากยอดจองกับจำนวนที่เข้าพักเกินเพราะที่นี่ไม่สามารถรองรับการเข้าพักที่ไม่บอกล่วงหน้าได้หากท่านฝืนจะของดให้เข้าพักและงดคืนเงินมัดจำ

-          คูลแค้มปิ้งไม่มีห้องครัวสำหรับการประกอบอาหาร มีร้านอาหารไทยพุทธจำหน่าย แต่ไม่มีร้านอาหารฮาลาลจำหน่าย ร้านอาหารฮาลาลใกล้สุดจะอยู่บริเวณถนนใหญ่ปากทางก่อนขึ้นเขา 7 กิโลเมตร  

-          บริการให้ยืมเตาปิ้งย่างฟรี(ปิ้งย่างได้เท่านั้นไม่สามารถทำน้ำซุปได้) และงดเนื้อสุกรสำหรับการใช้เตาปิ้งโดยเด็ดขาด เสียค่าบริการแค่ถ่านหุงต้ม ถุงละ 30 บาท ไม่บริการให้ยืมภาชนะต่างเช่นแก้วช้อนจานมีดเขียงกะละมัง  หม้อโปรดเตรียมมาเองหากไม่เตรียมมาเรามีจานถ้วยกระดาษขาย

-          ห้ามนำเตาไฟฟ้าหม้อสุกี้ไฟฟ้ามาใช้เด็ดขาดเนื่องกระแสไฟไม่พอทำให้ไฟตกและอุปกรณ์ไฟฟ้าที่นี่เสียหายหากมีการแอบใช้ท่านต้องรับผิดชอบค่าอุปกรณ์ไฟฟ้าที่เสียหาย

ท่านสามารถตรวจสอบห้องพักที่ต้องการว่า ว่างหรือไม่

หรือจองห้องพักด้วยตัวเองง่ายๆ สะดวกและรวดเร็วได้ที่

-          www.coolcampingresort.com/bookingหรือโทร 073373224 และทางเพจเฟซบุคของเรา

-          FackBook Page : https://facebook.com/coolcampingresort/?fref=ts

 

ค่ำนอนดูดาว เช้าดูทะเลหมอกส่วนตัวที่.... คูลแค้มปิ้ง

 

 

คูลแค้มปิ้ง รีสอร์ท ทะเลหมอกส่วนตัว

Visitors: 362,324